HANWOOD luôn không ngừng cố gắng để đem lại sự hài lòng và dịch vụ chất lượng tối ưu cho Quý khách hàng, từ quá trình mua sắm cho đến hỗ trợ sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.
Chúng tôi cam kết đảm bảo sự hài lòng thông qua các chính sách ưu đãi độc quyền và sự tận tâm tối đa trong phục vụ.
Trong quá trình sử dụng, Quý khách gặp bất kỳ vấn đề liên quan đến sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0989695373.
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Trường hợp được bảo hành miễn phí:
Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh chi phí bảo hành:
2. THỜI HẠN BẢO HÀNH
Thời hạn bảo hành 12 tháng "Hư gì đổi nấy" được tính kể từ ngày giao hàng.
Lưu ý: Quý khách có thể gửi yêu cầu kiểm tra thời hạn bảo hành ngay cả khi để mất phiếu bảo hành hoặc hoá đơn tới Hotline 0989695373 để được hỗ trợ.
3. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
01.
Cung cấp thông tin sản phẩm lỗi
Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng sản phẩm bằng cách gửi mô tả tình trạng sản phẩm kèm hình ảnh hoặc video qua Zalo hoặc Messenger.
02.
Tiếp nhận và thẩm định
Đội ngũ kỹ thuật HANWOOD sẽ tiến hành thẩm định dưa trên mô tả tình trạng sản phẩm, hình ảnh và video do Quý khách cung cấp.
03.
Thông báo phương án và thời gian bảo hành
Sau khi thẩm định, chúng tôi sẽ liên hệ lại để thông báo về phương án bảo hành và thời gian cụ thể.
04.
Thực hiện bảo hành
05.
Nghiệm thu & Hoàn tất
Quý khách tiến hành nghiệm thu và đánh giá sản phẩm sau bảo hành.
Chúng tôi cam kết phản hồi yêu cầu bảo hành của Quý khách trong vòng 24 giờ làm việc. Thời gian bảo hành sẽ được thống nhất cụ thể trong quá trình liên hệ.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với HANWOOD để được hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn.